profile-image

pxsa._.bp

เป็นคนชอบอ่านนิยายมากก อ่านทั้งวันยังได้ อีกอย่างเป็นติ่งBTSกับBlackpinkนะคะ💚 IG:pxsa._.bp FB:Baipoo Pimpisa ทักได้เลย
icon-annouce
🎂:27/10/49 วันเกิดไรท์เอง โดเนท:พร้อมเพย์ 0631149960 SCB พร้อมเพย์ 1609900809478 ออมสิน ได้ตั้งแต่10บาทขึ้นไปเลยงับ ใครใจดีก็ขอบ พระคุณอย่างสูง อัพนิยาย: ถ้าช่วงที่ติดเรียนก็จะอัพช้าหน่อย แต่ถ้าว่างจะรีบอัพให้นะคะ💖 IG:pxsa._.bp Pv.IG pv.pim_2749 ทักได้ คุยได้ FB:Baipoo Pimpisa DMมาได้เลยนะค้าบบบ🥰🥰
icon-arrow-right
3
เรื่อง
239K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ pxsa._.bp
 

แฟนบอร์ด

กุกวีจะคงอยุ่ตลอกปัย🌈❤️‍🔥
คุนไรท์เเต่งเก่งมากๆคะ ชอบอ่านเรื่องไอ้ผีข้างห้องสุดๆวนอ่านเป็นร้อยรอบเเล้ว🤗😛😛😛💞
2
Deleted User
ขออนุญาต ยืมพื้นที่สักนิดนึงนะคะ🙇 เป็นนักเขียนหน้าใหม่(?) ขอฝากผลงานด้วยนะคะ เรื่อง 𝕳𝖆𝖉𝖆𝖑𝖑𝖔𝖚𝖘 𝕿𝖍𝖊 𝕷𝖆𝖘𝖙 𝖁𝖆𝖒𝖕𝖎𝖗𝖊 หากอ่านแล้ว ชอบ ฝากกดเข้าชั้นหนังสือ และกดติดตามช่องของไรท์ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ ☺️☺️🙇
1
ikkkkto
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย "ไอ้ผีข้างห้องงงง😈" ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブ ขอทักไปทางไอจีด้วยนะคะ
3
Da KM
1
เจ้าหมาตัวน้อย 🐶
ขออนุญาติน้าฝากเรื่อง ‘คุณจีนครับ’ หน่อยน้าา อ่านแล้วเป็นยังไงบอกันด้วยน้าา หรือจะแนะนำก็ได้ เราพึ่งหัดแต่งอยากรู้ว่ามันเป็นยังไง 🥺
2
@𝑁𝑎𝑛𝑔𝑅𝑎𝑚_
𝑡ℎ𝑎𝑛𝑘𝑠 𝑓𝑜𝑟 𝑓𝑜𝑙𝑙𝑜𝑤𝑖𝑛𝑔.💙
1